• Tiếng Việt
  • English
TP Hà Nội: (+84) 913543265 - TP Hồ Chí Minh: (+84) 919049309
ngoclt@inde.com.vn
  • Giỏ hàng
      được thêm vào giỏ hàng thành công
Công ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDE
Công ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDECông ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDECông ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDECông ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDE
  • GIỚI THIỆU
    • INDE JSC
    • IGC GLOBAL PROMOTIONS
  • QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP
    • BALO-VALI-CẶP-TÚI
    • BỘ GIFTSET QUÀ TẶNG
    • QUÀ TẶNG CÔNG NGHỆ
    • QUÀ TẶNG KHÁC
    • QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU
    • QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG
    • QUÀTẶNG ĐỒ DA
    • TRANG PHỤC – PHỤ KIỆN
    • ĐỒ TRANG TRÍ ĐỂ BÀN
  • QUÀ TẶNG THEO NHÓM NGÀNH
    • NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG
    • VIỄN THÔNG – TRUYỀN HÌNH
    • BẤT ĐỘNG SẢN
    • DU LỊCH – VẬN TẢI
    • TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN
  • IN ẤN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ

5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng

    Trang chủ TIN TỨC TIN CHUYÊN NGÀNH 5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng
    Kế tiếpLùi lại

    5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng

    By INDE | TIN CHUYÊN NGÀNH, TIN TỨC | 0 bình luận | 22 Tháng Hai, 2017 | 0
    Các dịp nghỉ lễ, ngày đặc biệt là thời gian cũng như thời cơ tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân với những khách hành thân thiết. Tuy nhiên, tri ân như thế nào để đẹp lòng cả đôi bên thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó.

    Quà tặng là từ khóa đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp nghĩ đến khi tri ân khách hàng. Nhiều doanh nghiệp cẩn thận tới mức nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Tuy nhiên, dù là chuyên gia hay không thì 4 lưu ý khi tặng quà dưới đây là những dấu sao không thể bỏ qua:

    Không mang đậm dấu ấn cá nhân

    Ông Ella Goldin, chủ sở hữu của Inspiration Chic, công ty tư vân mua sắm ở Manhattan nói: “ Nhiều doanh nghiệp nhờ đến chúng tôi tư vấn để tìm được món quà ưng ý tặng cho khách hàng. Điều này khiến chúng tôi phải suy nghĩ khá nhiều. Có ông chủ thì cho rằng nên tặng theo sở thích, tuy nhiên nếu khách hàng thân thiết của doanh nghiệp đó chỉ có khoảng chục người thì đó có thể xem là cách hay nhưng nếu số lượng khách hàng thân thiết gấp hàng chục lần con số trên thì đây không phải cách làm khả thi”.

    Vì vậy, quà tặng cần không mang dấu ấn cá nhân. Không mang sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như của khách hàng. Quà tặng cần được chọn ở dạng trung gian.

    Không cần quá đắt tiền

    Quà tặng không cần thiết phải vung phí quá nhiều. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn. Thêm vào đó, chi tiêu quá tay có thể khiến vấn đề tài chính của doanh nghiệp rơi vào “điểm nóng”. Vì vây, cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh.

    Chú trọng hình thức

    Món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức chứ chưa tính đến nội dung và chất lượng. Cũng theo Goldin thì điểm vàng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà của bạn là hình thức bên ngoài. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.

    Thêm vào đó, khi bạn hiển thị một món quà bắt mắt với khách hàng bạn đừng quên để hiện thị thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

    Trình bày tình hình hiện tại

    Có thể đó chỉ là một câu nói mang tính khách sáo như: “ Ồ, đó chỉ là một món quà nhỏ thôi!” hoặc “ chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó” nhưng đừng bao giờ bỏ ngỏ nó. Bởi, nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác. Vì vậy, khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết.

    Không quên gửi lời cám ơn

    Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

    Không có thẻ nào

    Bài viết liên quan

    • INDE – SỨ GIẢ CỦA THƯƠNG HIỆU!

      By INDE | 0 bình luận

      INDE  – SỨ GIẢ CỦA THƯƠNG HIỆU Được thành lập từ năm 2000, trong những năm qua Công ty Cổ phần Đổi mới và Phát triển INDE đã và đang là một trong những côngChi tiết

    • Giới thiệu IGC GLOBAL PROMOTIONS

      By INDE | 0 bình luận

      IGC GLOBAL PROMOTIONS là Công ty toàn cầu trong đó thành viên là các công ty đa quốc gia về mặt hàng khuyến mãi và quà tặng doanh nghiệp. Được thành lập năm 1956, hiệnChi tiết

    • Tìm hiểu về quà tặng và cách tặng quà

      By INDE | 0 bình luận

      Tặng quà, không chỉ đơn thuần là gửi tặng phẩm mà còn trao tặng lời chúc mừng mang giá trị tinh thần vào đúng dịp có ý nghĩa nhất. Lời chúc mừng hay một vậtChi tiết

    • Những món quà vô giá từ cuộc sống

      By INDE | 0 bình luận

      Cuộc sống, chúng ta gặp rất nhiều người, nhiều hoàn cảnh. Đã có rất nhiều người cho ra những món quà, và ta dành cho họ những món quà. Nhưng  cũng có nhiều món quàChi tiết

    • Món quà của cha

      By INDE | 0 bình luận

      Một chàng trai sắp tốt nghiệp Đại học. Đã từ lâu anh mơ ước một chiếc xe thể thao tuyệt đẹp được trưng bày ở cửa hiệu. Và anh đã nói với cha điều ướcChi tiết

    • Những thời điểm tặng quà tri ân doanh nghiệp không thể bỏ qua

      By INDE | 0 bình luận

      Tiết kiệm ngân sách là một điều quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào nhưng đầu tư để xây dựng hình ảnh thương hiệu, phát triển số lượng khách hàng và đội  ngũChi tiết

    • Quà tặng doanh nghiệp là gì?

      By INDE | 0 bình luận

      Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, câu hỏi làm thế nào để lấy được cảm tình của khách hàng khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Để có được câu trả lời hoàn hảo, cụmChi tiết

    • Quà tặng: một kênh marketing hiệu quả

      By INDE | 0 bình luận

      Sử dụng những chiếc bút, sổ tay, móc khóa, ly và những vật dụng khác được in tên và logo công ty là một trong những vũ khí marketing lợi hại mà chỉ tốn mộtChi tiết

    Kế tiếpLùi lại

    Bài mới nhất

    • Công ty INDE JSC – Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2019
    • Tuyển dụng nhân sự
    • (không có tiêu đề)
    • 5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng
    • Tại sao cần có Quà tặng doanh nghiệp?!

    Thư viện ảnh

    Bản đồ văn phòng Hà Nội

    Bản đồ văn phòng Hồ Chí Minh

    GIỚI THIỆU INDE JSC

    © CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN INDE

    Địa chỉ:Số 43, TT1, khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Giấy phép kinh doanh số: 0101117935 do sở KH & ĐT TP.Hà Nội cấp ngày 17/04/2001. Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Thị Thanh Ngọc

    Điện thoại: (84-28) 3 514 6490

    Email: ngoclt@inde.com.vn

    INDE JSC là công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Quà tặng doanh nghiệp, Quà khuyến dùng và Vật phẩm Quảng cáo, tự hào là thành viên duy nhất đại diện cho Việt Nam của IGC GLOBAL PROMOTIONS.

    INDE JSC có thể cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao cũng như đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ chuẩn mực thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và đầy nhiệt huyết!

    VIDEO OF CEO

    CEO INDE - Doanh nghiệp Việt Nam cần chung sức để hội nhập





    LIÊN HỆ

    Văn phòng HÀ NỘI:

    Số 43, TT1, khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

    Tel: (043 3 783 2080 | Fax:(84-24) 3 783 2100

    Văn phòng HỒ CHÍ MINH:

    Số 362/22A - Đường Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh - Việt Nam.

    Tel:(84-28) 3 514 6490 | Fax:(84-28) 3 514 6493

    Email: ngoclt@inde.com.vn

    Website:www.inde.com.vn

    TIN TỨC MỚI

    • Công ty INDE JSC – Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2019

      Ngày 30/3/2019 vừa qua, trong Chương trình tôn vinh “Thương hiệu Mạnh

      9 Tháng Tư, 2019
    • Tuyển dụng nhân sự

      * Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty INDE đang

      18 Tháng Ba, 2019
    • CHUYẾN THAM QUAN KẾT HỢP GIAO LƯU HAI MIỀN NAM BẮC Với

      31 Tháng Ba, 2017
    • 5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng

      Các dịp nghỉ lễ, ngày đặc biệt là thời gian cũng như

      22 Tháng Hai, 2017

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Chính sách bán hàng


  • Chính sách thanh toán


  • Chính sách đổi trả hàng hóa


  • Chính sách chiết khấu cho khách hàng


  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
  • inde-dathongbao
    Copyright 2001-2019 INDE JSC Company | All Rights Reserved | CRM
    • GIỚI THIỆU
    • QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP
    • QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG
    • QUÀ TẶNG PHỤC VỤ DU LỊCH
    • SẢN PHẨM MARKETING
    • SẢN PHẨM PHỤC VỤ NGÀNH ĐỒ UỐNG VÀ NHÀ HÀNG
    • SẢN PHẨM ĐÈN LED
    • VẬT PHẨM QUẢNG CÁO
    • ĐỒ TRANG TRÍ ĐỂ BÀN
    • IN ẤN
    • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    • THANH TOÁN
    • GIỎ HÀNG